Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

Phần mềm Quản lý phòng gym


A- Quản lý khách hàng/ Membership Management
1.1.           Danh mục khách hàng/ Member List
1.1.1        Thông tin khách hàng/ Member detail:
–        Mã khách hàng;/ Contract Number
_        Hinh khach hang chup tu webcam/ Add member photo by using webcam
_        Ho/ Last name                     Ten/ First name
_        Ngay sinh/ DOB                  
_        Gioi Tinh/Gender:   Nam/Male        Nu/Female                               
_        Tinh Trang Hon Nhan/ Marital Status
_        Quoc tich/ Nationality           
_        So CMND(Ho Chieu)/ ID(PP) No
_         Tel                                      Home Phone
_         Dia Chi/ Address
_         Email Address
_         Truong Hop Khan Cap Lien Lac/ Emergency Contact:  + Ten/ Name
                                                                                                    + Quan he/ Relation
                                                                                                    +Tel

 

1.1.2        Phân loại khách hang/

_        Mã phân loại
–        Tên loại khách hàng (ví dụ, khách hàng có thẻ, khách vãng lai, v.v…)KHACH  TAP THU

1.2.           Danh mục Tìm Kiếm Khách Hàng/ Search

–        Tìm kiếm chi tiết khách hang/ Search
·              Theo từng loại khách hàng: theo thẻ, khách vãng lai;/ Member ship type/ Guest
·              Theo tên, ngày sinh, địa chỉ, điện thoại;/ Name, DOB/ Address/Tel

1.3         Danh mục Quản Lý Hợp Đồng Khách Hàng/ Member payment record:
1.3.1 Hop dong Hoi Vien/ Membership:
_ So Hop Dong/ Membership #                            Tu Van Vien/ Sold By
_ Loai Hop Dong/Membership Type                     Ngay ky/ Sign Up Date
_ Ngày bắt đầu/ Contract Begin                            Ngày kết thúc/ Contract End
_ Ngay Tam Ngung/ Freeze Date                           Ngay Mo Lai/ Unfreeze Date
_ Gia/ Total Amount:…………           
_ Hình thức chi trả/ By Cash              By Credit card
_Trạng thái chi trả/ Payment Status:
          +Tra Toan Bo/ PIF
          +Dat Coc/ DEP:……….  Ngay/Date
          +Con lai/ PB:……………. Ngay/ Date
_Ghi Chu/ Note:……………………………..
1.3.2 đăng ký gói Yogi&I (Có huấn luyện viên tập riêng hay không?)/ Yogi&I
_ So Hop Dong/ Yogi&I Contract #                    So buoi tap/ No of sessions:
_Gia 1 buoi/ Rate per unit:                                  Tong Gia Hop Dong/Total Amount:
_ Tu Van Vien/ Sold By                                       Ngay Ky/Sign Up Date
_ Hình thức chi trả/ By Cash              By Credit card
_ Trạng thái chi trả/ Payment Status:
          +Tra Toan Bo/ PIF
          +Dat Coc/ DEP:……….  Ngay/Date
          +Con lai/ PB:……………. Ngay/ Date
_Ghi Chu/ Note:……………………………..

1.3.1   Quản lý gói khuyến mãi / Promotion 

–        Cho phép thêm vào nhiều loại gói khuyến mãi khác nhau; / add promotion package
–        Khách hàng ứng với 1 gói khuyến mãi luyện tập nào sẽ bị ràng buộc bởi các điều kiện về khuyến mãi cũng như số tiền phải chi trả cho gói khuyến mãi đó.
–        Các thông số của một gói khuyến mãi bao gồm:
o       Giá gói;
o       Các điều kiện về khuyến mãi như: Số ngày luyện tập, ngày luyện tập, theo ngày trong tuần, theo giờ trong ngày, phần được giảm giá

1.4    Quản lý quá trình tập luyện khách hàng/ Member Check – in History

–        Số ngày vào tập thực tế, số lần luyện tập mỗi ngày, thời gian tập/ Check – in Date and Time/ Times per Day

B - Hệ thống báo cáo, thống kê      :

 _       Số lượng khách hàng đăng ký từ ngày – đến ngày; Total NMU from date to date
–        Doanh thu/ Revenue
–        Báo cáo khách hàng gần hết hạn tập luyện (thời hạn từ ngày hiện tại)./ Re-new member list

Chức Năng:

                Thể hiện thời khóa biểu về thời gian tập luyện trong 1 tuần từ thứ 2 - > Chủ Nhật/ This week schedule : UPLOAD  ANH


TU CAP NHAT BANG  TAY :


                Khi khách hàng vào tập, nhân viên sẽ quét thẻ vào đầu đọc the, nếu thẻ thỏa mãn các điều kiện được quy định về gói tập luyện và gói khuyến mãi và thời gian hiệu lực, màn hình giao tiếp với khách hàng sẽ hiện hình ảnh và dòng chữ đón chào khách hàng vào Phòng GYM;

1. Yêu Cầu về Màn Hình Giao Tiếp

– Máy tính phải hỗ trợ giao tiếp được ít nhất 02 (hai) màn hình trở lên, chuẩn giao tiếp tối thiểu là SVGA, card màn hình có bộ nhớ ít nhất là 256MBs, kích thước tiêu chuẩn.
– Nhân viên sử dụng chương trình phải được tập huấn sử dụng hai màn hình.

2. Chức Năng:

– Thể hiện thời khóa biểu về thời gian tập luyện trong 1 tuần từ thứ 2 - > Chủ Nhật
– Khi khách hàng vào tập, nhân viên sẽ quét thẻ vào đầu đọc the, nếu thẻ thỏa mãn các điều kiện được quy định về gói tập luyện và gói khuyến mãi và thời gian hiệu lực, màn hình giao tiếp với khách hàng sẽ hiện hình ảnh và dòng chữ đón chào khách hàng vào Phòng GYM;
– Nếu thẻ không thỏa mãn các điều kiện được quy định về gói tập luyện và gói khuyến mãi và thời gian hiệu lực, màn hình sẽ thông báo lý do không được vào Phòng GYM và kính mời khách hàng liên hệ với tiếp tân.
– Khi khách hàng quét thẻ nếu là ngày sinh nhật khách hàng thì sẽ hiện thông báo Chúc mừng sinh nhật bằng chữ và hình ảnh.
Quản trị hệ thống

1. Yêu Cầu Hệ Thống

– Hệ Thống sẽ sử dụng VND là đơn vị tính toán tiền tệ. Khi cần quy đổi thành USD theo công thức Tổng VND / Tỷ giá USD.
– Hệ Thống Báo Cáo sẽ lấy đơn vị là VND là đơn vị tính toán tiền tệ.

2. Quản lý người sử dụng

– Cho phép thêm xóa, tìm kiếm thông tin người sử dụng.
– Cho phép thiết lập từng tài khoản có những chức năng do Admin cung cấp;
– Hệ thống có 1 quyền Admin là quyền quản trị tối cao và quyền này sẽ cung cấp cho những tài khoản khác mà Admin tạo ra;
Công nghệ sử dụng, yêu cầu phần cứng

1. Công Nghệ

– Công Nghệ .Net
– Cơ sở dữ liệu SQL Server 2005

3. Yêu Cầu Phần Cứng

– Cấu Hình Tối thiểu PIV 3.0 trở lên
– Hệ Thống Thiết Lập Mạng Lan gồm 1 Server (lưu trữ dữ liệu database) và các client cài đặt chương trình;
Vui lòng liên hệ :
Anh Nhật 0908 336851
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ ĐA KẾT NỐI
127/99 Ni Sư Huỳnh Liên, Tân Bình, Tp HCM, VN
Điện thoại : 84-8-62921574 - DĐ 0908 336851


Email : daketnoi@gmail.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét