1. Xây dựng chính sách cũng như Nghiệp vụ phục vụ cho dịch vụ của mình
- Xây dựng kế hoách phục vụ tổng thể mà trong đó bạn đóng vai 1
người mới đến tập, 1 người đã tập lâu...bạn hãy tự đặt tình huống ...để
có thể có 1 kế hoạch tiếp theo trong quá trình tạo Quy trình nghiệp vụ
cho nhân viên
- Tạo nghiệp vụ cho nhân viên: Hơn ai hết họ là người tạo cho
khách ý thức tạo ra phong cách của dịch vụ CLB và duy trì nó...Nếu bạn
không có kinh nghiệm đào tạo nghiệp vụ phục vụ cho NV hãy nhờ hay đi
thuê trainning. Nó cực kỳ quan trọng đấy.
2. Duy trì - điều hành
Ban đâu tất nhiên chúng ta cần sát sao, hãy bố trí và giao nhiệm vụ cụ
thể cho từng người, người phụ trách (quản lý) có thể là bạn hoặc người
thân mà bạn có thể tin tưởng được
Hãy nhớ câu này: Tôi đánh giá khả năng quản lý của bạn qua cách làm việc của nhân viên dưới quyền bạn khi Bạn không có ở đó.
Kỷ luật là sức mạnh
Mười đồng tiền lương không bằng 1 đồng tiền Thưởng ...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét